Văn hoá

Lệ Quyên đã có kết quả test Covid-19 sau khi tiếp xúc với Minh Tú

Trước khi biết mắc Covid-19, nữ siêu mẫu Minh Tú đã xuất hiện trong sự kiện quy tụ dàn sao đình đám như H'Hen Niê, Hoà Minzy, Lệ Quyên, Lương Thuỳ Linh,...

Tối muộn ngày 9/1, ca sĩ Lệ Quyên cũng đã lên tiếng thông báo kết quả test nhanh Covid-19 với công chúng. Theo đó, "Nữ hoàng phòng trà" đang âm tính với virus SARS-CoV-2 sau 2 ngày tiếp xúc với Minh Tú. Lệ Quyên trấn an khán giả rằng cô luôn cẩn trọng khi đi diễn và đã tiêm 3 mũi vaccine nên vẫn an toàn. Trước đó, Hoà Minzy cũng thông báo âm tính khi test nhanh và đã lấy mẫu để xét nghiệm PCR sau khi tham dự sự kiện.

Ca sĩ Lệ Quyên thông báo kết quả test Covid-19.

Trước đó, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19. Theo đó, khi thấy trong người không khỏe, nghẹt mũi, Minh Tú đã test nhanh tại nhà và có kết quả dương tính virus SARS-CoV-2. Nữ siêu mẫu đã liên hệ với y tế phường và được hướng dẫn điều trị tại nhà.

Trên trang cá nhân, Minh Tú chia sẻ: "Dù cẩn thận và xét nghiệm tại nhà mỗi ngày, nhưng vẫn xảy ra sự cố ngoài mong muốn. Tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi, điều trị để sớm khỏe lại. Xin lỗi các đối tác, chương trình vì phải hủy hết lịch trình. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe, tuân thủ 5K để đón Tết Nguyên đán sắp tới".

Cách đây không lâu, Minh Tú đã tham gia show thời trang của Vũ Ngọc và Son, tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Lệ Quyên, Hòa Minzy, Hoa hậu H'hen Niê, Lương Thùy Linh...

Quốc Tiệp (t/h)