Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu rối bời khi hai con gái khóc nức nở vì sợ hãi

Lê Dương Bảo Lâm luôn được khen là người khéo chăm con, thế nhưng cũng có lúc ông bố này rối bời vì 2 cô con gái.

Từ những tập đầu tiên của Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, Lê Dương Bảo Lâm luôn thể hiện là một người bố rất biết cách trò chuyện, tạo ra các trò chơi mang lại cảm giác thoải mái cho các con. Thế nhưng, trong tập vừa lên sóng, Lê Dương Bảo Lâm lại gặp tình huống khó.

Hiện tại, những hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm trong tập mới nhất đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi, đây là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm rối bời vì 2 cô con gái.

“Lee Min Ho Đồng Nai” đã đưa hai con gái đến một nơi "đặc biệt". Tưởng chừng Bảo Nhi và Bảo Ngọc sẽ háo hức như mọi khi nhưng có lẽ địa điểm "đặc biệt" này đã khiến cho hai cô công chúa nhỏ có chút sợ hãi.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Lâm thấy bé Nhi hoảng sợ như vậy. Thứ nhất là vì hôm nay dậy quá sớm, tâm lý bé chưa ổn định, có nhiều tiếng ồn nghe sợ quá, nào là tiếng xe cứu thương, phòng cháy chữa cháy, tiếng kính vỡ,... làm áp lực tinh thần quá nên không hoà nhập được. Nhi sao thì Ngọc cũng y chang".

Cảm thấy các con không thoải mái, ba Lâm đã nhanh trí đưa các con đến không gian "ngọt ngào" hơn. Mặc dù luôn thể hiện là một người cha rất hài hước, nhưng khi thấy các con khóc nức nở vì sợ, ba Lâm vẫn không thể kìm lòng được. Thế nhưng, anh khẳng định, có thể hy sinh tất cả để mang lại nụ cười cho các con.

An An