Ngôi sao

Lê Âu Ngân Anh âm thầm về nước sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa

Sáng nay (28/1), á hậu Liên lục địa 2018 Lê Âu Ngân Anh đã về tới Việt Nam, cô được người thân ra đón và hỗ trợ đem hành lý ra xe để về nhà.

Ngân Anh và mẹ trong khu vực lấy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất. Chuyến bay của cô từ Manila, Philippines đáp xuống TP.HCM vào lúc 8h50, nhưng sau một thời gian làm thủ tục, Ngân Anh mới xuất hiện.

Sáng 28/1 Ngân Anh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Zing.vn)

Chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân lúc tối muộn 27/1, Ngân Anh cho biết cô phải ra sân bay từ sáng sớm nên có rất ít thời gian nghỉ ngơi.

Ngân Anh vui vẻ trò chuyện cùng nhân viên sân bay. Đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 trong ồn ào, cô đã chủ động livestream chia sẻ về hầu hết mọi tin đồn bủa vây mình sau đêm chung kết.

Ngân Anh vui vẻ trò chuyện cùng nhân viên sân bay. (Ảnh: Zing.vn)

Vì thế, khi trở về Việt Nam, Ngân Anh không muốn có thêm ồn ào. Khi livestream, cô còn khuyên người hâm mộ không nên ra sân bay đón mà sẽ có cuộc hẹn trà sữa sau.

Phóng viên tiếp cận và đề nghị tạo dáng chụp ảnh nhưng Ngân Anh phớt lờ và di chuyển nhanh để ra xe về nhà.

Ngân Anh rời khỏi sân bay, di chuyển nhanh để ra xe về nhà. (Ảnh: Zing.vn)

Dù không được cấp phép dự thi hoa hậu liên lục địa nhưng hoa hậu đại dương Ngân Anh vẫn dự thi và giành ngôi á hậu 4 chung cuộc.

Ngân Anh giành ngôi Á hậu 4 chung cuộc

Cũng liên quan đến sự việc, Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn ông Nguyễn Quang Vinh cho biết, sẽ xử phạt khi Ngân Anh về nước vì thi "chui". Tuy nhiên, trong lúc đang đi thi, Ngân Anh lại kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì không cấp phép cho cô.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới (đơn vị làm hồ sơ cho Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental) cho rằng, họ đã nộp hồ sơ đúng, đủ theo quy định của pháp luật.

Ngân Anh cao 1,73m, số đo ba vòng 87-57-97cm. Cô đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management). Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Ban tổ chức bị phạt 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh, nhưng ban tổ chức không có động thái gì. Danh hiệu của cô không được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận.

Nga Quỳnh ( tổng hợp)