An ninh - Hình sự

Lấy lời khai kẻ đâm tử vong người đàn ông trong hẻm

Sau khi nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Nạn nhân V. chạy vào nhà dân sau khi bị đâm hai nhát rồi gục trong nhà bếp.

Ngày 25/11, báo Vietnamnet đưa tin, Công an quận 12, TP.HCM hiện đã bắt giữ được kẻ gây án, đang tập trung lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Công an quận 12 cũng phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Nạn nhân bị sát hại là 1 người đàn ông ở địa phương, tên thường gọi là T.V, khoảng 45 tuổi.

Được biết, sáng cùng ngày, anh V. ngồi uống cà phê tại một quán cà phê trong hẻm trên đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, đến khoảng 9h, một người đàn ông khác đi xe máy tới quán rồi gọi anh V. ra nói chuyện.

Khi hai người đang nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn, thanh niên kia lên xe chạy đi nhưng anh V. vẫn đứng chửi.

Bực tức, người đàn ông kia dừng xe rồi mở cốp xe lấy một con dao chạy tới đâm 2 nhát vào người anh V.. Bị đâm bất ngờ, anh V. cố chạy vào nhà dân trốn nhưng đã gục chết sau đó ở khu vực nhà bếp.

Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm thủ phạm, theo báo Công an TP.HCM.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)