Giải trí

Lấy chồng đại gia, siêu mẫu Lan Khuê sống trong dinh thự dát vàng xa hoa

Xuất thân từ người mẫu, Lan Khuê dường như “đổi đời” khi kết hôn. Làm dâu gia đình hào môn Lan Khuê được sống một căn biệt thự vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Mỗi khi nhắc đến mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia thì không thể không nhắc đến siêu mẫu Lan Khuê. Người đẹp khiến khán giả lại trầm trồ trước cuộc sống nhung lụa, giàu có.

Lan Khuê là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt.

Sau khi kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018, Lan Khuê chuyển về sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự dát vàng tại Tp.HCM. Cách trang trí của ngôi nhà toát lên nét vương giả. Kể từ khi làm dâu hào môn, Lan Khuê chuộng phong cách quý tộc. Người đẹp cũng thường lên đồ sang chảnh, khoe những góc lộng lẫy như cung điện của căn nhà.

Mỗi khi cô đăng ảnh chụp tại nhà, cư dân mạng lại tha hồ xuýt xoa vì cứ ngỡ người đẹp đang thả dáng ở một tòa lâu đài bề thế ở châu Âu. Quả thực căn biệt thự mà vợ chồng Lan Khuê đang ở vô cùng hoành tráng, rộng lớn với kiến trúc như một tòa lâu đài chỉ có ở trong truyện cổ tích.

Lan Khuê tạo dáng tại cầu thang được chạm trổ tinh xảo. Nội thất biệt thự toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy với nhiều vật dụng, đồ trang trí dát vàng. Ảnh: FBNV.

Chỉ cần ngồi ngắm cảnh ở ban công, Lan Khuê cũng khoe khéo được không gian rộng thênh thanh và sang trọng của một phần tòa nhà, phía sau là sân vườn rộng rãi.

Bức ảnh Lan Khuê đứng ở ban công ngắm pháo hoa đêm Giao thừa từng gây sốc vì chẳng ai ngờ người đẹp lại sống trong một căn nhà có góc nhìn hoành tráng đến như vậy.

Từ khi lấy chồng, người đẹp tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và chưa có kế hoạch quay lại showbiz.

Chăm chụp hình tại gia, siêu mẫu 29 tuổi có những bức ảnh được nhận xét đẹp không thua hình tạp chí.

 

Ở nhà nhưng Lan Khuê vẫn lên đồ, trang điểm cầu kỳ. Cô dát hàng hiệu sang chảnh từ đầu đến chân.

Lan Khuê vốn xuất thân trong gia đình gia giáo, nên người đẹp luôn toát lên vẻ đẹp quý phái đầy sự tao nhã. Sau khi lấy chồng, cô vẫn giữ được dáng vẻ đầy khí chất, thần thái sang trọng chuẩn "dâu hào môn". 

Mỹ nhân gốc Sài thành luôn trong diện mạo chỉn chu đầy sang chảnh từ trang phục đến layout makeup, cô còn khéo léo khoe túi hiệu cùng những bài trí các vật dụng trên bàn, hệt như đang check-in bên trời Tây.

Cuộc sống sang chảnh của siêu mẫu Lan Khuê.

Lan Khuê sinh năm 1992, tại Tp.HCM Cô bắt đầu làm người mẫu ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Người đẹp từng tham gia và đăng quang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Một năm sau đó, cô tiếp tục giành vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Năm 2015, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc và vào đến Top 11. Lan Khuê cũng nhận được giải "Trang phục Dạ hội đẹp nhất" trong đêm chung kết. Ngoài ra, Lan Khuê còn là gương mặt Giám khảo quen thuộc trong các cuộc thi người mẫu và sắc đẹp của Việt Nam. 

Trúc Chi (t/h)