Thể thao

Lắp màn hình “khủng” ngoài trời để 1 vạn người xem trận chung kết Việt Nam – Malaysia

Tại quảng trường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương đã dựng một màn hình “khủng” 500 inch ngoài trời để 1 vạn khán giả có thể xem truyền hình trực tiếp trận chung kết giữa Việt Nam – Malaysia và cổ vũ cho đội nhà.

Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản truyền đạt ý kiến của ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh này, chấp thuận cho công ty TNHH HaTuBa phối hợp với UBND TP.Thanh Hóa, sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức việc lắp đặt màn hình lớn đáp ứng nhu cầu của nhân dân và người hâm mộ xem truyền hình trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia diễn ra tại sân Mỹ Đình. Kinh phí để tổ chức, lắp đặt màn hình ngoài trời được đơn vị tổ chức huy động từ nguồn xã hội hóa.

Đơn vị tổ chức vừa hoàn thành việc lắp đặt màn hình 500 inch tại quảng trường Lam Sơn.

Bắt đầu từ chiều 14/12, đơn vị tổ chức đã vận chuyển trang thiết bị và đã lắp một màn hình “khủng” 500 inch, có thể đáp ứng cho 1 vạn khán giả xem tập trung xem truyền hình trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại quảng trường Lam Sơn.

Cận cảnh màn hình "khủng" được lắp đặt tại quảng trường Lam Sơn để phục vụ người hâm mộ xứ Thanh.

Sáng 15/12, theo quan sát của PV, tại quảng trường Lam Sơn, các công việc cuối cùng cho việc lắp đặt đang được gấp rút hoàn tất để chuẩn bị cho người hâm mộ xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam vào 19h30 cùng ngày trong trận chung kết AFF cup gặp Malaysia. Một màn hình Led “khủng” 500 inch đã được lắp đặt giữa sân khấu trung tâm quảng trường Lam Sơn để phục vụ người hâm mộ xứ Thanh.

Những công việc cuối cùng cho buổi xem truyền hình trực tiếp tại quảng trường Lam Sơn đang được đơn vị tổ chức gấp rút hoàn tất.

Hiện tại thời tiết tại Thanh Hóa se lạnh, nhưng không có mưa, hứa hẹn sẽ rất thuận lợi cho người hâm mộ xứ Thanh tập trung xem truyền hình trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Phía sau màn hình "khủng" 500 inch được dựng lên để phục vụ người hâm mộ.