An ninh - Hình sự

Lập hồ sơ xử lý nhóm thanh niên cố tình hút thuốc rồi gây cháy tại cây xăng

Công an xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính và lập hồ sơ để xử phạt 3 thanh niên có hành vi hút thuốc, gây cháy tại một cây xăng trên địa bàn.

Vụ việc được camera giám sát ghi lại vào khoảng 20h45 ngày 31/7 tại cây xăng thuộc xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, TP. Hà Nội). Thời điểm này xuất hiện nhóm thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, đi trên một xe máy SH đến đổ xăng. Khi thấy một người trong nhóm lấy điếu thuốc ra hút, nữ nhân viên của cây xăng đã tiến tới nhắc nhở. Tuy nhiên, cả ba vẫn tỏ thái độ phớt lờ và tiếp tục cười đùa.

Ảnh cắt từ clip.

Sau đó một người còn cố tình cúi đầu vào gần bình xăng rồi châm lửa hút thuốc. Ngay lập tức, ngọn lửa bắt vào xăng trong bình xe rồi bùng lên dữ dội. May mắn, nhân viên cây xăng đã dùng bình cứu hỏa khống chế ngọn lửa kịp thời nên không gây thiệt hại về người và tài sản.

Trước hành vi nguy hiểm nói trên, An ninh Thủ đô thông tin, Công an xã Tiền Phong đã tiến hành rà soát, trích xuất hình ảnh từ camera và xác định được danh tính 3 thanh niên nói trên.

Ngày 2/8, chỉ huy Công an huyện Mê Linh cho biết, Công an xã Tiền Phong đã báo cáo sự việc và lập hồ sơ xử lý về hành vi không tuân thủ quy định an toàn PCCC tại khu vực cấm lửa và sẽ sớm đưa ra mức xử phạt đối với 3 người này.

Hình ảnh nhóm thanh niên cố tình hút thuốc tại cây xăng được camera ghi lại.

Nguồn clip: Nguyen Thinh

Minh Hoa (t/h)