Sự kiện

Lập biên bản chủ quán cà phê tập trung đông người bất chấp dịch Covid-19

Nhằm phòng, chống dịch Covid-19, ngành chức năng đã thông báo hạn chế tập trung đông người và tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng. Nhưng quán cà phê Thức vẫn hoạt động.

Lập biên bản chủ quán cà phê tập trung đông người bất chấp dịch Covid-19.

Ngày 3/4, UBND phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán cà phê Thức về hành vi hoạt động tập trung đông người trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, Tổ công tác của UBND phường 4 tiến hành kiểm tra việc thực hiện quyết định hạn chế tập trung đông người và tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng trên địa bàn.

Tổ công tác đang tiến hành lập biên bản.

Quá trình kiểm tra, Tổ công tác phát hiện quán cà phê Thức, do ông Trần Hoàng Thái, 62 tuổi, ngụ phường 4, TP.Vĩnh Long làm chủ vẫn còn hoạt động với 10 người bên trong quán.

Tổ công tác đã tiến hành nhắc nhở, giải tán không để tập trung đông người và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Thái về hành vi trên được quy định tại điểm c, khoản 4, Điều 11 Nghị định 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính Phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính  trong lĩnh vực y tế.

Vụ việc tiếp tục được ngành chức năng làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.