Dân sinh

Lao xuống hồ đóng băng, võ sĩ gặp "kết đắng" nhưng còn cố làm điều này

Vì muốn thử thách khả năng chịu đựng võ sĩ 30 tuổi đã lao đầu xuống hồ nước đóng băng để rồi nhận cái kết đau đớn.

Đối với các võ sĩ chuyên nghiệp, việc rèn luyện sức khỏe cũng như khả năng chịu đựng là điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh những bài tập theo giáo trình, các tay đấm còn nghĩ ra nhiều chiêu thức tập luyện khá độc và dị nhằm giúp cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn.

Mới đây, võ sĩ UFC Merab Dvalishvili đã quyết định nhảy xuống hồ băng để kiểm tra sức chịu đựng của bản thân. Video ghi lại sự việc cho thấy Dvalishvili cởi quần áo rồi lấy đà lao xuống nước. Tuy nhiên sau đó một tiếng kêu đau đớn phát ra, tay đấm nhanh chóng ôm chặt phần đầu đang bị chảy máu. Trước sự cố ngoài ý muốn, Dvalishvili đã chủ động sơ cứu bằng cách cuốn khăn trên đầu trước khi đến bệnh viện điều trị.

Võ sĩ chuyên nghiệp bị chảy máu đầu sau khi thực hiện thử thách nhưng hôm sau anh vẫn quay lại hồ băng.

Đáng nói ngày hôm sau, võ sĩ người Gruzia tiếp tục quay trở lại khu vực hồ đóng băng, đầu đội mũ bảo hiểm và găng tay rồi đấm vào băng để trả thù.

"Tôi nghĩ đó là một ngày tuyệt vời để tập luyện và đã chạy vào trong công viên. Nhìn thấy hồ nước, tôi cho rằng chỉ có lớp băng mỏng bên trên và có thể bơi ở phía dưới. Hoá ra không phải vậy. Ngay sau khi đầu chạm vào lớp băng tôi cảm thấy da mình bong tróc, sau đó là chảy máu. Đây là một tai nạn ngu ngốc", tay đấm sinh năm 1991 chia sẻ.

Dvalishvili đứng thứ 12 trên BXH của UFC tính đến ngày 26/10/2020.

Được biết Merab Dvalishvili bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 23 tuổi. Sau khi giành được đai vô địch hạng gà tại giải Ring of Combat, anh đã được giải MMA lớn nhất thế giới chiêu mộ. Tính đến thời điểm 26/10/2020, anh đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng hạng cân nặng từ 51 đến 53, 5 kg của UFC (Giải vô địch đối kháng đỉnh cao).

Minh Hoa (t/h)