Sự kiện

Lào Cai: Phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế treo cổ ở xóm trọ

Một phụ nữ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong phòng tắm tại khu trọ trên đường Điện Biên, phường Duyên Hải, TP.Lào Cai.

Khu trọ nơi người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 12/11, người dân xung quanh khu trọ phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên đường Điện Biên, phường Duyên Hải, TP.Lào Cai. Ngay sau đó, người dân đã trình báo Công an phường Duyên Hải.

Người dân tại hiện trường cho biết, người phụ nữ khoảng 30 tuổi, ở một mình và mới về đây thuê trọ được gần 1 năm. Khi phát hiện thi thể, người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ bằng dây điện trong phòng tắm tại địa điểm trên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phường Duyên Hải cho biết: “Xác minh ban đầu là một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đang thuê trọ tại tổ 23 đường Điện Biên, phường Duyên Hải, TP.Lào Cai. Công an phường Duyên Hải đang cùng các cơ quan chức năng phối hợp điều tra”.

Vị lãnh đạo cũng cho biết thêm, người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ là chị Lưu Thị L. (SN 1986) trú tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, TP.Lào Cai.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.