An ninh - Hình sự

Lào Cai: Điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong trong nhà trọ

Phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà khóa cửa nhiều người, người dân đã tiến đến gõ cửa thì không thấy ai nên lập tức báo cơ quan công an.

Ngày 6/4, trang Zing News đưa tin, Công an tỉnh Lào Cai đang điều tra nguyên nhân tử vong của 2 người trên địa bàn thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng.

Theo báo VTC News, sáng cùng ngày, người dân đi qua căn nhà khóa cửa nhiều ngày nay ở đường Khuất Quang Chiến thì thấy mùi hôi thối, khi tiến tới gõ cửa thì không thấy ai nên lập tức thông báo cho cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt để kiểm tra thì phát hiện thi thể 2 vợ chồng bên trong. Vụ việc được báo cáo lên Công an huyện Bảo Thắng và Công an tỉnh Lào Cai.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Cũng trong cùng ngày 6/4, Công an tỉnh Hòa Bình đang tích cực điều tra nguyên nhân một vụ tự thiêu xảy ra ở thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 tối 5/4, nhiều người dân đi qua khu phố Lạc Vượng (thị trấn Hàng Trạm) phát hiện cô gái chết cháy do tẩm xăng tự thiêu tại ngôi nhà gần khu vực trường THPT Yên Thủy A.

Nạn nhân được xác định khoảng ngoài 20 tuổi, mới đến địa phương tạm trú và chưa xác định được quê quán vì chưa có giấy tờ tùy thân.

Han (t/h)