An ninh - Hình sự

Lạnh người phát hiện thi thể người nằm trong tượng khủng long

Ngửi thấy mùi hôi thối bất thường từ bức tượng khủng long nên 2 cha con lại gần tìm hiểu thì tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy nặng bên trong.

Theo The Guardian, cơ quan chức năng thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) đang tích cực điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông 39 tuổi. Được biết, nạn nhân được tìm thấy ở tư thế nằm bên trong bức tượng khủng long Stegosaurus ở Santa Coloma de Gramenet.

Cụ thể, chiều 23/5, một cặp cha con đã đi ngang qua bức tượng khủng long và phát hiện mùi hôi thối nồng nặc tỏa ra từ bức tượng. Tò mò, 2 cha con bước lại gần và hoảng sợ khi nhìn thấy 1 thi thể đang phân hủy nằm bên trong bức tượng. Cảnh sát thành phố Barcelona cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã nhanh chóng mặt tại hiện trường để thu thập thông tin.

Qua phán đoán ban đầu, thi thể không có dấu vết của bạo lực hay xô xát, có thể người đàn ông làm rơi chiếc điện thoại vào bên trong con khủng long nên đã cố chui vào lấy. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị mắc kẹt và bỏ mạng ngay trong bụng con khủng long. Song, vẫn chưa ai giải thích được người đàn ông chui vào bức tượng kiểu gì.

“Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để đi đến kết luận chính xác nhất. Chúng tôi không biết anh ta đã ở trong đó bao lâu rồi”, phát ngôn viên từ phía cảnh sát nói.

Theo báo chí địa phương, gia đình người đàn ông thiệt mạng đã đăng tin tìm nạn nhân vài giờ trước khi thi thể được phát hiện.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Han (theo The Guardian)