An ninh - Hình sự

Lạnh người dòng trạng thái của người đàn ông trên mạng xã hội sau khi sát hại bạn gái

“Tôi giết cô rồi nhưng tôi không hề hối hận” là dòng trạng thái của nam thanh niên sau khi dùng đá tấn công bạn gái đến tử vong ngay trên phố khiến cả Trung Quốc phẫn nộ.

Trang Modern Express đưa tin, tối 28/8, một người đàn ông sống ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã dùng đá tấn công bạn gái họ Đỗ nhiều lần, rồi thản nhiên bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Video người đàn ông họ Diệp dùng gạch tấn công bạn gái tử vong.

Trưa ngày 29/8, Công an tỉnh Giang Tô cho biết, nghi phạm họ Diệp đã bị bắt vào hồi 21h tối 28/8. Còn về phía nạn nhân, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời vào sáng 29/8. Nguyên nhân được xác định là bắt nguồn từ việc mâu thuẫn trong tình cảm.

Dòng trạng thái đầu tiên: "Tôi đã giết người tối nay" 

Theo thông tin được đăng tải trên trang Modern Express, vào khoảng 21h tối 28/8, một số video và hình ảnh 1 nam thanh niên dùng gạch đá đập vào đầu cô gái được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn video cho thấy 1 nam thanh niên dùng gạch đập vào đầu người phụ nữ mặc váy trắng. Mặc dù người phụ nữ đã gục xuống đường nhưng người đàn ông không hề có ý định dừng lại. Hắn ta tiếp tục nhặt 1 viên gạch khác để hành hung người phụ nữ.

Dòng trạng thái khác có nội dung: "XXX đã bị tôi dùng gạch đánh chết rồi" 

Điều đáng sợ hơn, sau khi gây án, nam thanh niên đã trở về nhà và đăng liên tiếp những dòng trạng thái thông báo về hành vi phạm tội của mình trên mạng xã hội Wechat như: “Tôi đã giết người tối nay” hay “Đỗ XX đã bị tôi dùng gạch đánh chết tối nay”,…

Bên cạnh đó, Diệp đã đăng 1 dòng trạng thái khác cho biết động cơ chính của vụ án:

“Tôi lăn lộn ở Nam Kinh bao lâu nay, vì cô ta hy sinh vô số thứ. Vậy mà sau khi tôi cùng cô ta chuyển đến Thường Châu, cô ta lại đi thuê khách sạn với gã đàn ông khác? Thực sự chịu không nổi nữa rồi vậy nên tối nay đã ra tay giết cô ta. Vậy đấy, nhưng tôi chẳng hề cảm thấy hối hận chút nào.”

Hiện tại, vụ án nghi phạm đã bị bắt giam, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Han (theo 163, Modern Express)