An ninh - Hình sự

Lạnh gáy lời khai của 2 đối tượng sát hại nam sinh viên chạy Grab

Qua khai thác nhanh, bước đầu đã thừa nhận hành vi sát hại nam sinh viên lái xe Grab tại bãi đất trống thuộc địa phận phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chiều 30/9, Công an quận Bắc Từ Liêm cùng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội, Công an huyện Văn Chấn, Công an tỉnh Yên Bái và các đơn vị địa phương đã bắt giữ được các đối tượng sát hại nam sinh chạy Grab là Nguyễn Cao S. (SN 2001, trú tại Thanh Hoá). Các đối tượng được xác định là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, đều ở huyện Văn Chấn, Yên Bái).

Qua đấu tranh khai thác nhanh, bước đầu 2 nghi phạm đã thừa nhận hành vi sát hại nam sinh viên lái xe Grab tại bãi đất trống thuộc địa phận phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo lời khai của các đối tượng, vào khoảng 21h ngày 26/9, chúng đến khu vực cổng bến xe Mỹ Đình để uống nước. Tại đây, Giáp mặc cả giá xe ôm với S. để yêu cầu anh này chở chúng về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Trong quá trình chở đến địa điểm trên, Giáp bất ngờ nói với anh S. rằng mình không có tiền nên sẽ trả vào hôm khác nhưng tài xế không chấp nhận.

Khi đến khu vực bãi đất trống, Giáp tiếp tục nói không có tiền và xin trả sau. S. vẫn không đồng ý, dẫn tới mâu thuẫn. Lúc này, Giáp đã lấy dao và đâm liên tiếp vào sau lưng nam sinh S.. Thấy anh S. bỏ chạy, 2 tên này lấy xe máy của nạn nhân phóng đi rồi sau đó về Yên Bái trốn. Trên đường về, các đối tượng đã vứt hung khi gây án.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, Thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi bắt được 2 đối tượng trên, cơ quan công an đã thu giữ được xe máy của nạn nhân Nguyễn Cao S. Dự kiến trong đêm nay hai đối tượng sẽ được di lý về tới Hà Nội để tiếp tục làm rõ vụ án.

Khánh Ngân