An ninh - Hình sự

Lạnh gáy cảnh hai người đàn ông bê bết máu cầm cưa máy tấn công khách trên bãi biển Canada

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hai đối tượng tay cầm cưa máy, trên người dính đầy máu đe dọa những người khách ở bãi biển Cherry, Toronto.

Ngày 13/8, cảnh sát khu vực nhận được tin báo về hai đối tượng xăm trổ đầy mình đang cầm máy cưa trên tay đe dọa khách trên bãi biển Cherry. Ngay khi tiếp cận hiện trường vụ náo loạn, nhóm đối tượng gây rối đã bị khống chế và đưa về đồn.



Tuy nhiên, đoạn clip của một người dân quay lại sau khi được đưa lên mạng xã hội đã trở thành mối quan tâm của dư luận. Trong clip, hai thanh niên dính máu trên cơ thể, không mặc áo với những hình xăm kì dị, tay cầm máy cưa không khác gì những bộ phim kinh dị và hét về phía người quay phim: “Anh là người thích hợp!”

Hình ảnh hai gã thanh niên dính máu cầm cưa máy không khác gì phim kinh dị 

Hai đối tượng nhanh chóng tiến lại gần người quay phim đồng thời khởi động chiếc máy cưa. Một trong số hai người đàn ông gằn giọng, dùng đôi mắt đang vô cùng tức giận và hằn học nhìn thẳng về phía trước về hét lên: “Ai đã đánh tôi. Tôi sẽ trả thù.”

Không chỉ đe dọa người quay phim, hai đối tượng còn đi về phía một câu lạc bộ lướt ván đang ngồi nghỉ gần đó. Hai gã đàn ông đã khiến cả bãi biển Cherry náo loạn, nhiều người sợ hãi gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng khống chế các đối tượng 

Ngay sau khi cảnh sát có mặt, họ đã khống chế và tước bỏ vũ khí khỏi hai đối tượng. Theo thông tin, hai gã đàn ông trước đó đã tham gia vào cuộc gây gổ đánh nhau với 1 nhóm côn đồ và bị thương. Cả hai đã rời đi và quay trở lại với chiếc cưa máy trên tay.

Hiện hai đối tượng đã được đưa về cơ quan chức năng để điều tra thêm. Cảnh sát Toronto cho biết, danh tính của hai đối tượng sẽ được công khai khi hoàn tất hồ sơ vụ án.

Han (theo The Sun)