Thể thao

Lãnh đạo VFF: Nhiều yếu tố giúp ĐT Việt Nam lọt sâu tại giải Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam chính thức lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, thông tin này khiến nhiều người hâm mộ trái bóng tròn thêm phấn khích. Để có được những thành tích này, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng ghi nhận những nỗ lực của toàn đội tuyển.

Trải qua các trận đấu tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã chính thức lọt vào vòng 1/8. Đây là lần thứ 2 bóng đá Việt Nam lại lọt sâu vào một giải đấu lớn như vậy.

Và vào 18h00 ngày 20/1 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Jordan ở vòng 1/8. Hơn lúc nào hết, người hâm mộ trái bóng tròn đang hồi hộp để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trong thể thao, đặc biệt môn thể thao vua mọi chuyện đều có thể xảy ra. Người hâm mộ, hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều bất ngờ mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mang lại trong trận cầu tới đây.

Trước thông tin đội tuyển Việt Nam chính thức lọt vào vòng 1/8, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ phía VFF lắng nghe những chia sẻ về kết quả mà đội tuyển Việt Nam có được tại giải đấu lần này. 

Đội tuyển Việt Nam chính thức lọt vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về kết quả lọt vào vòng 1/8 mà đội tuyển Việt Nam đạt được tại giải Asian Cup 2018 lần này, Phó Chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng bày tỏ: “Không phải tự nhiên trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã gặt hái một số thành tích nhất định khi từ lứa U23 cho đến ĐT VN đã giành được chức vô địch AFF Cup đầy quý giá sau 10 năm chờ đợi. Đây là kết quả của cả một quá trình, kết hợp nhiều yếu tố như: Sự quan tâm của các cơ quan, các bộ ban ngành đặc biệt bộ VHTT&DL, tổng cục TDTT… Bên cạnh đó, ghi nhận nỗ lực của các câu lạc bộ trong quá trình đầu tư, đào tạo cho bóng đá trẻ… Tất cả những yếu tố đó, cộng thêm sự quan tâm của người hâm mộ tạo nên kết quả bước đầu của bóng đá Việt Nam như thời gian vừa qua”.

Cũng chia sẻ thêm về những hướng đi cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, ông Cao Văn Chóng cho biết: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kế thừa những điều thể thao Việt Nam đã đạt được. Đặc biệt, yếu tố màu cờ sắc áo, tinh thần và thái độ thi đấu của toàn đội cũng được đề cao để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ trái bóng tròn”.

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng chia sẻ về kết quả mà đội tuyển Việt Nam có được.

Nói về kế hoạch tiếp theo của VFF, đặc biệt nhất là mới đây khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 tại giải Asian Cup 2019, Phó Chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng cho hay: “Công việc trước mắt của chúng tôi, cũng như toàn đội là tập trung toàn bộ vào hoàn thành nhiệm vụ ở giải đấu một cách tốt nhất”.

Xem thêm: