Sự kiện

Lãnh đạo công ty May Nhà Bè - Sóc Trăng nói gì về lương, thưởng Tết cho công nhân sau vụ cháy?

Sau khi vụ cháy xảy ra, công ty Cổ phần may Nhà Bè - Sóc Trăng đã nhanh chóng khắc phục sự cố và có thông báo đến công nhân làm việc tại đây.

Ngày 24/11, công ty Cổ phần may Nhà Bè - Sóc Trăng đã có thông báo chính thức về vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng cùng ngày, tại nhà xưởng trên địa bằng phường 7, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Theo đó, vụ hỏa hoạn bùng phát tại nhà xưởng của công ty vào khoảng 11h cùng ngày. Bảo vệ công ty này khi phát hiện khói đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa dập lửa, nhưng bất thành. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Sóc Trăng đã có mặt nhanh chóng triển khai công tác dập lửa. Lực lượng cán bộ của công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng cũng có mặt phối hợp xử lý hiện trường. Ngọn lửa sau đó được khống chế.

Vụ cháy công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng khiến nhiều công nhân lo lắng.

Theo lãnh đạo công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng, ông Phan Quang Cương cho biết, hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sau khi vụ cháy xảy ra nhiều công nhân lo lắng sẽ mất việc làm, cận Tết xảy ra cháy sẽ không có lương thưởng. Nhiều người vẫn đang chờ động thái từ phía công ty

Ông Cương cho hay, vụ cháy không ảnh hưởng nhiều đến công tác sản xuất và công ty đang tích cực sắp xếp ổn định sản xuất.

Công ty may Nhà Bè - Sóc Trăng thông báo rằng, toàn thể công nhân, nhân viên sẽ đi làm lại vào ngày 2/12. Tiền lương tháng 11 người lao động sẽ được nhận đủ.

Bên cạnh đó tiền thưởng Tết, cuối năm vẫn đảm bảo, khi công nhân đi làm lại thì lương tháng 12/2019 vẫn được đảm bảo duy trì.