Bóng đá Anh

Lãnh đạo Chelsea bất đồng về tương lai Potter

Những người đứng đầu Chelsea đang chia rẽ về tương lai của HLV Graham Potter tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

HLV của The Blues đang chịu áp lực sau chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng. Nhưng BLĐ Chelsea bị chia rẽ về việc liệu Potter có những gì cần thiết để xoay chuyển tình thế hay không, theo Daily Mail.

Người ta cho rằng một số lãnh đạo của câu lạc bộ có những nghi ngờ về cựu huấn luyện viên của Brighton. Tuy nhiên, Daily Mail rằng Todd Boehly vẫn hỗ trợ Potter ở hậu trường.

Boehly là chủ sở hữu đồng kiểm soát tại Chelsea và nghĩ rằng Potter nên được trao thêm thời gian. Doanh nhân người Mỹ tin rằng một sự thay đổi trên băng ghế huân luyện sẽ khiến đội quay trở lại quá trình xây dựng lại.

Mặc dù vậy, Potter được cho là đang phải đối mặt với một cuộc chiến để thuyết phục một số lãnh đạo rằng ông vẫn là người tốt nhất cho công việc.

Những kết quả không tốt trước Leeds và Borussia Dortmund trong hai trận đấu tới của Chelsea có thể khiến Potter phải đối mặt với búa rìu dư luận.

Các lãnh đạo của Chelsea đã ủng hộ Potter và nhận ra rằng sẽ cần thời gian để các bản hợp đồng mới trị giá 600 triệu bảng hòa nhập. Họ cũng biết Potter cần một dự án dài hạn, giống như ông đã thể hiện ở Brighton.

Nhưng có một số hoài nghi về cách Potter xử lý câu lạc bộ qua những thời điểm khó khăn kể từ khi tiếp quản Thomas Tuchel vào tháng 9.

Potter đã thừa nhận vào thứ Sáu rằng "kết quả không đủ tốt" trong những tuần và tháng gần đây. Nhưng HLV của Chelsea khẳng định ông vẫn có sự ủng hộ của hội đồng quản trị.

Đăng Nguyên