An ninh - Hình sự

Lạng Sơn: Bố sát hại con ruột sau bữa nhậu rằm tháng Bảy

Sau khi cùng đi ăn nhậu rằm tháng Bảy về, Hứa Văn Lang (SN 1962, trú tỉnh Lạng Sơn) xảy ra mâu thuẫn với con trai. Hậu quả, đối tượng đã ra tay sát hại con mình.

Chiều ngày 4/9, thông tin với phóng viên, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết cơ quan đã khởi tố bị can đối với Hứa Văn Lang (SN 1962, trú xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi giết người. 

Điều đáng nói trong vụ án trên, Hứa Văn Lang chính là hung thủ đã "xuống tay" sát hại con trai ruột của mình. Cụ thể, theo cơ quan điều tra, trước đó ngày 1/9, Lang và con trai ruột là Hứa Văn L. cùng đi ăn cỗ rằm tháng Bảy âm lịch.

Đối tượng Lang tại cơ quan công an (ảnh Huyền Mỹ). 

Trong lúc ăn nhậu, cả 2 người có uống rượu và có và biểu hiện say xỉn. Do đó sau khi trở về nhà, ông Lang và con trai đã xảy ra mâu thuẫn.

Bực tức lại sẵn có hơi rượu, ông Lang chạy xuống bếp lấy con dao nhọn chạy lên đâm vào người của L. Hậu quả khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng bỏ ra khu vườn phía sau nhà nằm ngủ. 

Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an khẩn trương có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra rõ vụ án. Ngay sau đó, cơ quan công an đã triệu tập, bắt giữ khẩn cấp đối với Hứa Văn Lang.