Đời sống

Lặn tìm nghêu, người đàn ông bất ngờ bị cá đuối gai độc đâm vào cổ

Một công nhân người Myanmar đang lặn tìm nghêu thì bị cá đuối gai độc đâm vào cổ ở Thái Lan.

Mới đây, Newsflare đưa tin, Kyi đã mời bạn bè của mình đi săn nghêu ở sông Mae Klong, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan vào ngày 3/5. Cả nhóm chèo thuyền ra giữa dòng nơi đã đặt bẫy và lao xuống nước với hy vọng mang về nhà một ít hải sản cho bữa tối.

Trong khi nhóm người đang ở dưới nước, một con cá đuối bơi về phía mặt của một người và che mất tầm nhìn của anh ấy. Khi người công nhân đến từ Myanmar cố gắng nhấc nó ra, con cá đuối bất ngờ quẫy đuôi, dùng ngạnh sắc nhọn đâm vào cổ anh.

Nhìn thấy một đám máu chảy ra từ vết thương, bạn bè của người công nhân đã hoảng hốt kéo anh lên bờ và mang theo con cá đuối dài 50 cm lên cùng.

Khu vực xảy ra sự việc.

Một đội cứu hộ đã đến và thấy nạn nhân trong tình trạng choáng váng. Họ tiến hành sơ cứu và đưa người đàn ông đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Bạn của người đàn ông cho biết họ thường đặt bẫy cá để nhặt nghêu trên sông trong giờ nghỉ trưa và mang về nhà cho gia đình.

Con cá đuối đã làm bị thương người công nhân.

Con cá đuối được xác định là một con cá đuối lưng nhám, người dân địa phương gọi là cá đuối gai độc Mae Klong vì chúng thường được tìm thấy ở sông. Chúng có thể dài tới 60cm.

Con cá đuối làm người đàn ông bị thương đã được chuyển giao cho cơ quan chức năng để kiểm tra.

Clip: Cận cảnh con cá đuôi đã làm bị thương người công nhân.

Quốc Tiệp (lược dịch)