Giải trí

Lần hiếm hoi Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân trổ tài nhảy "cực sung"

Màn đồng diễn của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy An cùng Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 thêm lôi cuốn với phần mở màn đầy sôi động. Trên nền nhạc của ca khúc chủ đề “Sứ mệnh - Wanna be a star”, Á hậu Kiều Loan, ca sĩ Phúc Bồ đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Đây là một liên khúc thể hiện khát khao nữ quyền, mong muốn tỏa sáng của các thí sinh cũng như sứ mệnh của hoa hậu.

Á hậu Kiều Loan khoe giọng trong đêm chung kết HHVN 2020.

Trên sân khấu, Hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu Phương Nga, Thúy An cùng Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện rạng rỡ, đồng diễn nhảy "cực sung" theo điệu nhạc. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng các nàng hậu trổ tài khả năng nhảy cực kỳ ấn tượng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy trổ tài nhảy trong màn đồng diễn mở màn.

Được biết, bài hát “Sứ mệnh - Wanna be a star” là ca khúc mới độc quyền dành tặng do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác dành tặng riêng cho Hoa hậu Việt Nam và khán giả. Phúc Bồ thực hiện chắp bút với mong muốn kỷ niệm một Thập kỷ hương sắc đầy năng lượng, tự tin. Giám đốc âm nhạc cuộc thi HHVN 2020 chia sẻ: “Tôi chắp bút ca khúc đặc biệt này với mong muốn kỷ niệm một Thập kỷ hương sắc đầy năng lượng, tự tin. Bài hát đại diện sự thăng hoa và đồng điệu trong tâm hồn nghệ thuật giữa tôi và cuộc thi HHVN”.