Ngôi sao

Lần đầu Xuân Hinh than tình cảm của Xuân Bắc với mình đang đi xuống

Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang khi Xuân Hinh bất ngờ "than vãn" đầy ẩn ý liên quan tới đàn em Xuân Bắc.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ: "Hình như dạo này tình cảm của em Xuân Bắc với mình đang đi xuống. Thái độ thế kia cơ mà". Ở cuối dòng chữ, Xuân Hinh còn thêm mấy biểu tượng mặt khóc để biểu thị cho tâm trạng của mình.

Xuân Hinh than tình cảm của Xuân Bắc với mình đang đi xuống

Ngay sau đó bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Trong bức hình được Xuân Hinh đăng tải, trong khi đàn anh đang phát biểu thì Xuân Bắc ngồi sau lại có biểu hiện "thái độ" lấy tay che mặt hướng về phía ngược lại.

Thoạt nhìn bức ảnh cùng dòng trạng thái của danh hài Xuân Hinh, có lẽ nhiều người không khỏi hoang mang ngỡ rằng tình cảm của 2 danh hài đang có dấu hiệu xa cách nghiêm trọng. Tuy nhiên đây chỉ là một câu đùa vui của nghệ sĩ Xuân Hinh và đa phần người hâm
mộ cũng đều nhanh trí hiểu được hàm ý trong dòng trạng thái của anh.

Dưới phần bình luận, nhiều người hài hước để lại bình luận Xuân Hinh "diễn sâu".

Được biết bức ảnh Xuân Hinh đăng tải được chụp tại buổi giao lưu giữa đoàn phim Bố Già của Trấn Thành với các nghệ sĩ và khán giả khu vực miền Bắc.

Xuân Bắc tới buổi giao lưu của đoàn làm phim để ủng hộ TrấnThành.

Trấn Thành chụp ảnh cùng các nghệ sĩ như Xuân Hinh tại buổi giao lưu.

NSƯT Xuân Hinh, một người hiếm khi dự sự kiện đã dành sự ưu ái cho ê-kíp Bố Già khi ngồi lại đến cuối chương trình và thể hiện sự yêu thích bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Xuân Hinh đi xem phim ở rạp.

"Khán giả miền nào thì cũng yêu gia đình, bố mẹ như Phật sống trong lòng con cái. Ông bà ta đã có câu "Con hơn cha là nhà có phúc, thế hệ sau hơn thế hệ trước là vinh quang", Trấn Thành và ê-kíp Bố Già đã làm thế hệ đi trước chúng tôi tự hào. Tôi chỉ có thể nói tất cả các diễn viên góp mặt trong Bố Già đều diễn tuyệt vời", Xuân Hinh bày tỏ.

Nhiều nghệ sĩ đến xem phim Bố Già.

Sự xuất hiện của đàn anh chị lớn trong nghề như: Xuân Hinh, Xuân Bắc và vợ, Tự Long... là niềm vinh hạnh lớn cho ê-kíp phim Bố Già.

Hạ Lan (t/h)