Giải trí

Lần đầu vợ MC Trấn Thành tiết lộ lý do phải xóa hết ảnh cũ

Hari Won cho biết vẫn khó chấp nhận diện mạo của mình trong quá khứ mặc dù đã trở nên nổi tiếng hơn và chẳng ngại vung tay mua những món đồ hiệu.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình Hari Won có dịp trải lòng về phong cách thời trang. Vợ MC Trấn Thành cho biết, những ngày đầu mới bước chân vào giới giải trí chẳng ai có được phong cách sang trọng, quý phái. Để đạt được những điều đó cần có thời gian và kinh nghiệm trong nghề mới xác định được hình ảnh nào phù hợp với mình.

Ngoài ra, bà xã Trấn Thành không ngại chia sẻ về việc, khi cô xem lại những tấm hình cũ trong quá khứ, cô đều ám ảnh đến mức phải xóa bỏ chúng đi: "Không có người đẹp nào sinh ra đã có được nhan sắc như vậy, kể cả là người nổi tiếng ở nước ngoài. Hồi xưa ai cũng phèn hết, không một ai sang trọng bẩm sinh. Mỗi ngày tôi đều xóa những tấm ảnh trong quá khứ của mình khi xem lại".

Ảnh hồi trẻ của Hari Won.

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc Hari Won hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp phát triển. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, cô thấy mình may mắn bởi lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình.

Thời gian gần đây, vì lịch trình và công việc riêng, cặp đôi Hari Won và Trấn Thành ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, dẫn đến nhiều tin đồn về rạn nứt. Mặc dù chính Trấn Thành cũng từng phủ nhận tin đồn này nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng “soi” nhất cử nhất động của cặp đôi.

Trúc Chi (theo Saostar, Thanh Niên)