Tài chính - Ngân hàng

Lần đầu tiên trong lịch sử vàng giảm giá tới 30% trong ngày Black Friday

Nhân dịp Black Friday, một số nhà vàng tung chương trình khuyến mãi "khủng". Ví như Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC giảm giá vàng nữ trang món gắn ngọc trai tới 30%.

Ngày thứ Sáu đen tối - Black Friday năm nay, không chỉ các cửa hàng thời trang và siêu thị điện máy… tung ra các chương trình khuyến mãi mà một số nhà vàng cũng có chương trình giảm giá đặc biệt trong dịp này.

Trên trang chủ Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC cũng thông báo chương trình giảm giá sốc với các dòng sản phẩm vàng nữ trang SJC nhân dịp Black Friday.

Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC giảm giá tới 30% trong dịp Black Friday.

Trong đó, doanh nghiệp độc quyền sản xuất vàng miếng tại Việt Nam điều chỉnh các mặt hàng vàng trang sức giảm giá từ 1% đến 30%. Cụ thể, vàng nữ trang món gắn ngọc trai sẽ được giảm giá tới 30%; nhẫn cưới, nữ trang cưới gắn CZ, nữ trang gắn đá quý, đá bán quý giảm 20%; vàng nữ trang gắn kim cương, vàng nữ trang thường, dây chuyền, và các nữ trang gắn đá khác... cũng được giảm 5-8% giá bán. Khách hàng mua kim cương trong dịp Black Friday cũng được doanh nghiệp giảm giá 1%.

Thời gian giảm giá tại SJC sẽ diễn ra từ 28 đến 30/11 và không áp dụng cho vàng miếng SJC, nhẫn SJC, kim bài, tượng vàng, vàng may mắn.

Tuy nhiên, chương trình giảm giá lần này chỉ áp dụng tại các cửa hàng thuộc hệ thống khu vực TP.HCM.

Ngoài SJC, tập đoàn Vàng bạc Đá quý Phú Quý cũng tuyên bố giảm giá đến 15% cho tất cả mặt hàng vàng trang sức, vàng 18k, 14k, 10k. Đai diện doanh nghiệp này cho biết việc giảm giá nói trên nhân dịp ngày Black Friday. Tập đoàn vàng bạc Phú Quý sẽ giảm giá bán vàng trong 2 ngày 29 và 30/11.

Đây là lần đầu tiên các hãng vàng trong nước giảm giá nhân ngày Black Friday.  Điều này cũng có thể được giải thích là nhằm kích thích tiêu dùng trong bối cảnh giá vàng trong nước đang trong chuỗi ngày ảm đạm vì giảm giá liên tiếp.

Mở phiên giao dịch sáng nay 29/11, tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,15 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 29/11 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM cũng giảm giá, giao dịch quanh mức 41,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,33 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hiếu Nguyễn