Cần biết

Lần đầu tiên trên thị trường có sản phẩm bảo hiểm kết hợp chương trình sống khỏe

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality.

AIA Vitality là chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Ban Lãnh đạo AIA chính thức công bố ra mắt sản phẩm Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng với AIA”.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ về lý do ra mắt sản phẩm.

Trong khi đó, ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn AIA chia sẻ: “Trong ba thập kỷ qua, khi châu Á trở nên giàu có nhanh chóng, nhưng người dân lại không trở nên khỏe mạnh hơn. Các bệnh liên quan đến lối sống như bệnh tim và tiểu đường phổ biến khắp khu vực, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Việc ra mắt AIA Vitality tại Việt Nam là một đóng góp quan trọng cho một quốc gia khỏe mạnh hơn”.

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn AIA chia sẻ về sự hiện diện và sức ảnh hưởng của AIA Vitality trên các thị trường khác nhau.

 

T.Trần