Ngôi sao

Lần đầu tham dự một sự kiện lớn Lý Tử Thất gây thất vọng về nhan sắc

Lý Tử Thất từ lâu vốn đã là một nữ Youtuber nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà danh tiếng còn lan sang nhiều nước châu Á.

Lý Tử Thất từ lâu vốn đã là một nữ YouTuber nổi tiếng tại Trung Quốc với phong cách nấu ăn giản dị, "cây nhà lá vườn" làm nhiều người say đắm, rất nhiều cư dân mạng biết đến cô nàng và ngưỡng mộ vẻ đẹp thoát tục như "thần tiên tỷ tỷ". Sự nổi tiếng của cô nàng không dừng lại ở trong nước mà còn lan sang các quốc gia châu Á, thậm chí là khu vực châu Âu.

Lý Tử Thất.

Bên cạnh tài lẻ nấu ăn, cô nàng còn đầu tư kĩ lưỡng vào việc quay, dựng các video của mình. Hình ảnh yên bình như không kém phần lung linh của làng quê Trung Hoa đã làm xiêu lòng nhiều người và thu về nhiều lượt xem. Ngoài ra, nhan sắc trong trẻo, đậm chất thôn nữ của Lý Tử Thất cũng khiến nhiều người mê đắm.

Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia sự kiện Đêm hội Weibo 2021, Lý Tử Thất lại gây khá nhiều bất ngờ, nhiều người còn bày tỏ sự thất vọng khi thấy cô nàng không được xinh đẹp như trên phim. Vài ý kiến khác còn nhận định trông Lý Tử Thất hơi đơ cứng và thiếu tự nhiên.

Lý Tử Thất khi xuất hiện tại sự kiện đã lựa chọn một bộ váy bồng bềnh rất nữ tính. Tuy nhiên, đúng là khuôn mặt cô nàng trông không được tươi cười rạng rỡ cho lắm. Và chính chiều cao hạn chế cũng khiến cho Lý Tử Thất trở nên lọt thỏm giữa các nhân vật khác.

Lý Tử Thất trong sự kiện mới nhất với gương mặt cứng đơ và chiều cao khá khiêm tốn.

Dưới ống kính truyền thông, Lý Tử Thất được nhận xét trông khá già dặn, không có khí chất thần tiên như trong clip. Bên cạnh đó, có vẻ như lần đầu tham dự một sự kiện lớn với nhiều ngôi sao xuất hiện, Lý Tử Thất tỏ ra khá căng thẳng.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc thật của Lý Tử Thất. Tuy nhiên, cũng có không ít những ý kiến bênh vực "tiên nữ đồng quê". Người hâm mộ Lý Tử Thất cho rằng cô không phải ngôi sao, cũng chưa từng tự tâng bốc nhan sắc nên khi xuất hiện trong một sự kiện toàn sao thì kém sắc hơn cũng không có gì khó hiểu.

Quốc Tiệp (t/h)