Giải trí

Lần đầu lộ diện sau ly hôn, Từ Hy Viên thân thiết với trai lạ

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đã chính thức xác nhận ly hôn. Hai người yêu cầu phân chia khối tài sản 950 tỉ Đài tệ (hơn 774 tỷ đồng).

Sau khi xác nhận ly hôn với chồng đại gia, ngày 25/11, Từ Hy Viên lần đầu lộ diện trên Weibo.

Theo đó, một người bạn đã đăng loạt ảnh tụ tập bạn bè tại nhà hàng, bao gồm Từ Hy Viên và em gái của cô, Từ Hy Đệ. Trong khi em gái cosplay người chơi trong “Squid Game” (Trò chơi con mực), Đại S mặc áo voan chấm bi nữ tính.

Từ Hy Viên lần đầu lộ diện sau ly hôn trong bữa tiệc với bạn bè.

Nhiều người đều không khỏi để ý đến hình ảnh Từ Hy Viên ôm vai bá cổ một người đàn ông trong buổi tiệc. Được biết, người đàn ông này là stylist người Đài Loan Lưu Trị Bình, người làm việc với nhiều sao nổi tiếng như Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, Trần Quán Hy...

Từ Hy Viên có khoảnh khắc thân thiết với bạn khác giới.

Nữ diễn viên 45 tuổi gây chú ý với gương mặt nhỏ nhắn, trẻ trung, nổi bật hơn hẳn những người khác. Ngay cả Từ Hy Đệ cũng bị nhận xét kém sắc và “đứng tuổi” hơn chị gái. Cô tươi cười rạng rỡ, không để lộ dấu vết suy sụp sau khi hôn nhân thất bại. 

Ngôi sao “Bong bóng mùa hè” giờ đây đã trở lại cuộc sống độc thân, không cần phải quá kiềm chế bản thân trước công chúng. Cô có thể thoải mái thể hiện những cử chỉ thân thiết với bạn bè khác giới. 

Trước đó ngày 22/11, Từ Hy Viên xác nhận ly hôn người chồng 10 năm Uông Tiểu Phi. Trong thông cáo báo chí, phía nữ diễn viên không tiết lộ nguyên nhân chia tay, chỉ cho biết đã cân nhắc kỹ lưỡng và quá trình diễn ra trong hòa bình. 

Từ Hy Viên gặp Uông Tiểu Phi thuở còn mặn nồng.

Từ Hy Viên gặp Uông Tiểu Phi vào năm 2010 và đăng ký kết hôn không lâu sau đó rồi tổ chức đám cưới xa hoa tại thành phố biển Tam Á, Trung Quốc. Bộ đôi nổi tiếng lần lượt đón con gái đầu lòng vào năm 2014 và sinh quý tử hồi 2016.

Trúc Chi (t/h theo Thanh Niên, Tiền Phong)