Ngôi sao

Lần đầu lộ diện con trai của "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi tại sự kiện

Lần được tiên được theo mẹ tới sự kiện, con trai đầu lòng của "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau thời gian “thai nghén”, Lâm Khánh Chi chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa "Mẹ tôi" đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đặc biệt, mọi sự chú ý đổ dồn vào cậu con trai đầu lòng của “mỹ nhân chuyển giới” được mẹ bế tới sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên hai mẹ con xuất hiện trước đám đông.

Được biết, quý tử của vợ chồng Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Kim Long, cậu bé chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan. Hiện, bé Kim Long đã được 5 tháng tuổi, có vẻ ngoài kháu khỉnh và rất đáng yêu.

Lần đầu tiên, con trai Lâm Khánh Chi được theo mẹ tới sự kiện.

Suốt sự kiện, hai mẹ con đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời cũng như thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Nữ ca sĩ chia sẻ, từ khi có con cuộc sống của cô bận rộn hơn nhưng đầy niềm vui. Đặc biệt, trong lúc Lâm Khánh Chi bận giao lưu, chụp ảnh thì con trai chị được bà nội hết mực cưng nựng, vỗ về. 

Tiết lộ lý do lần đầu bế con trai đến sự kiện cùng mình, Lâm Khánh Chi nói: “Hôm qua, cả gia đình tôi đều đi sự kiện, không lẽ để con ở nhà một mình? Vậy là tôi phải bế theo. Khi nhìn thấy tôi bế ẵm em bé, ai cũng hỏi có phải con hay không? Tôi không thể nói là không phải con mình. Ai lại nỡ làm điều ấy”.

Hỏi Lâm Khánh Chi có cảm thấy phiền khi con trai được mọi người quan tâm quá mức, “bà mẹ chuyển giới” chia sẻ: “Có con mà không được khoe với mọi người thì rất khó chịu”.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai Lâm Khánh Chi. Cậu bé được bà nội hết mực cưng nựng, vỗ về.

Với vợ chồng Lâm Khánh Chi,sự xuất hiện của con trai đầu lòng chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai đã mong đợi từ lâu. Theo chia sẻ của "mỹ nhân chuyển giới", kể từ khi có con, cuộc sống gia đình cô có nhiều xáo trộn, nhưng ai cũng dành hết tình yêu thương cho thiên thần bé nhỏ. "Làm sao để chăm cho bé tốt nhất, khoẻ mạnh là điều tôi lo lắng, áp lực nhất. Dẫu mệt mỏi, cực nhọc thế nào nhưng với tình yêu bao la của tình mẫu tử, tôi tin mình sẽ làm được tất cả", mỹ nhân chuyển giới trải lòng.

"Bà mẹ một con" Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Gia đình tới chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt sản phẩm mới.