Ngôi sao

“Lan cave” Thanh Hương tiết lộ lý do “dao kéo” mũi lần hai

Hình ảnh Thanh Hương với gương mặt băng bó dấy lên tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh búp bê đã lên tiếng về điều này.

Sau loạt vai diễn thành công, Thanh Hương trở thành gương mặt hot, nhận được sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh khả năng diễn xuất, “Lan cave” của Quỳnh búp bê còn gây ấn tượng với nhan sắc “không phải dạng vừa”. Ở tuổi 30, bà mẹ hai con được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh Thanh Hương với gương mặt băng bó bất ngờ rò rỉ gây xôn xao. Hình ảnh này dấy lên tin đồn người đẹp “cậy nhờ” phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi vấn này, diễn viên Thanh Hương xác nhận, mình vừa nâng mũi được 4 ngày. Hiện tại, cô đã có thể đi diễn bình thường.

Hình ảnh diễn viên Thanh Hương nâng mũi lần hai.

Nói về lý do phẫu thuật thẩm mỹ mũi, “Lan cave” cho biết: “Tôi muốn sửa lại mũi cho đẹp. Hơn nữa, do yêu cầu công việc cần xuất hiện nhiều trước công chúng, nên tôi muốn hoàn thiện nhan sắc của mình hơn”.

Theo như tiết lộ của Thanh Hương, lần này cô chọn sửa mũi bằng phương pháp cấy sụn nhân tạo và sụn tự thân lấy từ tai. “Tôi rất ưng ý với lần phẫu thuật này! Sau khi phẫu thuật, mũi không hề bị sưng tấy, dáng mũi rất đẹp và tự nhiên. Đến ngày thứ hai sau khi nâng mũi, tôi đã có thể đi diễn và sinh hoạt bình thường.”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều về chuyện phẫu thuật, Thanh Hương thẳng thắn bày tỏ: “Thực ra, sửa mũi bây giờ là chuyện hết sức bình thường. Tôi nghĩ, nếu phẫu thuật thẩm mỹ giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn thì nên làm. Nhưng, không nên lạm dụng quá đà, bởi sẽ gây ra hậu quả không mong muốn”.

Nhan sắc hiện tại của Thanh Hương sau khi sửa lại mũi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hương nâng mũi. Cách đây gần hai năm, nữ diễn viên từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa và làm thon gọn mũi, giúp mũi cao hơn. Cô nàng cũng không ngại chia sẻ chuyện “dao kéo” vì “cái gì chia sẻ được là tôi chia sẻ ngay, để mọi người hiểu hơn về mình”.

Trong nghề, người ta ví Thanh Hương như một con ong chăm chỉ. Thật vậy, bén duyên nghệ thuật từ rất sớm, góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như: Điều bí mật, Zippo, mù tạt và em,… nhưng phải hai năm trở lại đây, cái tên Thanh Hương mới thực sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau khi được “điểm mặt” nhờ vai “con gái ông trùm” Phan Hương đầy bạo lực trong Người phán xử, một lần nữa Thanh Hương lại “làm mưa làm gió” với vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê. Đáng chú ý, cứ qua mỗi vai diễn với tính cách và số phận khác nhau, Thanh Hương lại khiến khán giả ngỡ ngàng về khả năng biến hóa xuất thần của mình.