Giải trí

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng điều này

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con”.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ, kèm dòng trạng thái bóng gió về việc sẽ sinh thêm em bé. Lâm Vỹ Dạ viết: “Sẽ không còn phải sống để làm vừa lòng bất cứ ai và vì cái gì nữa. Quy luật thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được. Cố gắng cũng vô ích mà thôi.

Học cách chấp nhận những thứ buộc phải đến.

Mặc ngoài đời ai hơn thua đấu đá. Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con.

Đoàn tàu này sẽ kéo dài thêm 2 toa nữa nhưng lái tàu sẽ phải là anh”.

Dòng chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ.

Cuối bài viết Lâm Vỹ Dạ còn nhắc đến chuyện sinh con, khiến nhiều người hâm mộ, đồn đoán vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt chuẩn bị sinh thêm em bé. “Cứ rảnh rỗi là lại mắc đẻ. Chắc đẻ sớm hơn dự định quá”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ từng học chung Trường Sân khấu Điện ảnh. Hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt luôn là niềm ao ước của nhiều người. Trải qua 10 năm chung sống, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào chẳng khác thuở ban đầu.

Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ bên nhau từ khi vẫn chưa có gì trong tay, đến nay Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã dần trở thành cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Họ thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các sự kiện cũng như chương trình giải trí.

Hiện, Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu.

Quốc Tiệp