An ninh - Hình sự

Làm vỡ ốp điện thoại, cậu bé bị hai người phụ nữ “trừng phạt” dã man

Chỉ vì làm gãy thẻ tín dụng và vỏ điện thoại, cậu bé 2 tuổi đã bị nhóm đối tượng hành hung tàn bạo bằng dây kim loại và gậy.

Mới đây, vụ bạo hành trẻ em tại thị trấn Warnes, gần thành phố Santa Cuz (Bolivia) đang là chủ đề được dư luận quan tâm. Theo đó, khi gia đình đăng tải bức ảnh bé trai 2 tuổi với vết roi lằn đỏ khắp cơ thể và mặt lên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và tạm giữ những đối tượng liên quan.

Theo đó, ngày 23/11, bé trai 2 tuổi ở nhà với người chị gái 13 tuổi trong khi bố mẹ đi làm. Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, cặp vợ chồng bàng hoàng khi phát hiện trên người con trai xuất hiện vô số những vết thương lạ.

Vết thương trên người nạn nhân

Theo lời của cô chị 13 tuổi, bà Lizeth, chủ nhà trọ đã đổ tội cho đứa trẻ mới biết đi làm hỏng thẻ tín dụng và làm hỏng vỏ điện thoại di động của bà ta. Thế là cô cháu gái của bà chủ nhà trọ đã dùng dây kim loại và gậy quất vào người em bé. 

Theo cơ quan chức năng, trước khi xảy ra vụ việc thì đã tồn tại những mâu thuẫn ngầm giữa người cháu gái với bé trai 2 tuổi. Hiện tại, gia đình nạn nhân sẽ được cảnh sát giúp đỡ về mặt tâm lý và pháp lý đối với vụ hành hung nói trên.

Bên cạnh đó, một người phụ nữ khác, chưa được tiết lộ danh tính, cũng đã bị tạm giữ vì liên quan đến sự việc.

Han (theo The Sun)