An ninh - Hình sự

Công an làm rõ việc người xưng ở “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị

Liên quan đến vụ người đàn ông xưng ở “Ban Chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị, phía cơ quan công an đã mời người này lên làm việc.

Theo báo SGGP đưa tin, liên quan đến vụ người đàn ông tự xung là “Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ của một siêu thị tại quận 7 trong clip lan truyền trên mạng xã hội chiều ngày 29/8, Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái cho biết, hiện Công an quận đã mời người này lên làm việc.

Đại diện Công an quận 7 cho biết, bước đầu, người đàn ông này cho biết là Hồ Hữu Nhân, ngụ tại Khu dân cư Phú Mỹ Hưng (quận 7). 

Ngày 21/7, người này được một tổ chức thiện nguyện tại Hà Nội cấp thẻ công tác tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ngày 29/8, trong lúc cự cãi, người này đã giơ thẻ tình nguyện viên ra và tự xưng người của “Ban chỉ đạo quận 7”.

Công an quận 7 hiện đang tiếp tục làm rõ để có hướng xử lý đối với trường hợp trên.

Trước đó, một đoạn clip dài gần 2 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ trong siêu thị khi không được vào mua hàng. Người này đưa ra chiếc thẻ màu trắng và tự xưng là người của Ban chỉ đạo quận 7, đi mua đồ cho ban chỉ đạo. Thậm chí người này còn đòi cho công an xuống làm việc, kéo khẩu trang xuống thách thức bảo vệ chụp hình lại.

Thông tin trên báo Lao Động, ông Dương Giao Linh, Chánh Văn phòng UBND Q.7 cho biết, qua xác minh ban đầu thì người đàn ông trên không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận. 

Về tấm thẻ "Ban chỉ đạo quận 7" mà người đàn ông đưa ra trong clip được đăng tải, ông Linh cho biết hiện UBND quận 7 chưa thể xác định được là tấm thẻ đó có đúng là tấm thẻ thật của Ban chỉ đạo hay không, việc này đang chờ phía công an vào cuộc làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Mộc Miên (T/h)