Văn hoá

Lâm Thu Hồng mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc, ủng hộ học sinh nghèo

Đại diện của Việt Nam tại Miss Globe 2022 Lâm Thu Hồng đã có chuyến đi thiện nguyện tại Bảo Lâm, Lâm Đồng nhân dịp Trung thu.

Tại đây, cô trao quà Trung thu cho các em nhỏ ở trường tiểu, trung học Phan Chu Trinh (Bảo Lâm, Lâm Đồng). Mặc dù thời điểm này rất bận rộn với lịch học tập, rèn luyện để chuẩn bị cho quá trình đi thi Miss Globe 2022 (Hoa hậu Toàn cầu 2022), nhưng Lâm Thu Hồng chia sẻ, cô nhất định phải được đón một Trung thu ý nghĩa với các em nhỏ.

Mỗi năm, dịp Trung thu, Lâm Thu Hồng vẫn thực hiện các chuyến đi thiện nguyện, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn và năm nay, cô lại càng mong muốn làm điều đó hơn nữa. Bởi, chuyến đi này giống như chuyến đi tiếp năng lượng để cô chuẩn bị bước vào đấu trường Miss Globe 2022.

Các em nhỏ tập trung ở sân trường để đón Lâm Thu Hồng.

Diện chiếc váy trắng tinh khôi, Lâm Thu Hồng tựa như một cô Tiên xuống trao quà cho các em nhỏ trong ngày Trung thu, khiến các em nhỏ càng thêm phấn khích, rộn rã. Thường xuyên tiếp xúc trẻ nhỏ ở các chương trình thiện nguyện, vốn dĩ Lâm Thu Hồng rất có kỹ năng giao lưu với các em, vậy mà cô chia sẻ, trên sân khấu, khi được các em hò hét, gọi tên, cổ vũ, nhiều khi cô muốn “đơ” luôn vì quá xúc động và hạnh phúc.

Trong chương trình, Lâm Thu Hồng đã mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc với mức giá 30 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học của nhà trường. Cùng với đó, cô cũng tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi.

Lâm Thu Hồng mua đấu giá cặp lục bình đá ngọc để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học.

“Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, khó khăn, nhiều trắc trở. Vì vậy, khi có được ngày hôm nay, tôi luôn muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Tôi biết, những gì tôi làm rất nhỏ bé, số tiền tôi có thể ủng hộ không đáng là bao, nhưng hy vọng tấm lòng của tôi sẽ giúp các em có thêm một chút động lực, có thêm một hơi ấm để cảm thấy cuộc sống luôn tốt đẹp và nỗ lực hơn trong cuộc sống, học tập”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.  

Lâm Thu Hồng sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc The Miss Globe 2022. Cuộc thi sẽ diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana, Albania.

LÊ ANH