Ngôi sao

Lâm Tâm Như cùng chồng trốn con gái đi hâm nóng tình yêu

Dù công việc bận rộn nhưng Lâm Tâm Như không quên dành thời gian vun vén cho gia đình. Mới đây cô bị bắt gặp cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa “trốn” con gái đi chơi để “hâm nóng” tình cảm.

Cụ thể, trên mạng xã hội, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh cặp vợ chồng nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa- Lâm Tâm Như tay trong tay đi chơi tại khu vực cảng biển Đạm Thủy. Trong ảnh, ngôi sao Hoa Thiên Cốt ăn vận giản dị với áo phông, quần Jeans và đội mũ lưỡi trai còn bà xã anh đội mũ hồng trẻ trung. Đáng chú ý, theo lời chủ nhân bức ảnh, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lâm Tâm Như vẫn trông vô cùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vui vẻ trò chuyện, trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ như cặp đôi mới yêu. Chuyến đi chơi không có mặt cô con gái Cá Heo Nhỏ vì cặp sao muốn tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Khi tình cờ gặp fan hâm mộ, hai người tỏ ra khá thân thiện, không hề thể hiện thái độ khó chịu.

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ đăng tải thông tin Hoắc Kiến Hoa sẽ xuất hiện trong phim Hoa đăng sơ thượng với vai trò khách mời. Đây là dự án phim truyền hình được Lâm Tâm Như đầu tư lên tới 250 triệu nhân dân tệ (hơn 820 tỷ đồng). Dù thời lượng lên sóng không nhiều song Hoắc Kiến Hoa không đặt nặng vấn đề này vì anh nhận lời góp mặt một phần là để hỗ trợ cho bà xã, một phần là vì kịch bản phim thú vị. Hiện, nam diễn viên đang tích cực ăn uống, tập luyện để lấy lại vóc dáng trước khi tái xuất màn ảnh nhỏ.

Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016. Trước nên duyên vợ chồng cặp đôi đã giữ quan hệ bạn bè thân thiết gần chục năm. Lễ cưới của họ diễn ra tại Bali, Indonesia, có sự tham gia của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí.

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi liên tiếp vướng vào những tin đồn về rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành Hoắc Kiến Hoa- Lâm Tâm Như đã vững vàng bảo vệ tổ ấm của mình và cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ. Cuộc sống của cả hai hiện giờ vẫn rất hạnh phúc dù họ ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông.

Minh Hoa (t/h)