Giải trí

Lâm Tâm Như bí mật sinh con thứ 2 ở tuổi 45?

Mới đây trong giới giải trí Hoa ngữ rộ lên tin đồn diễn viên Lâm Tâm Như bí mật sinh con thứ 2 ở tuổi 45, gia đình 4 người giờ đã đủ nếp đủ tẻ.

Gia Đình dẫn nguồn trang 163 bất ngờ đưa tin Lâm Tâm Như bí mật sinh con thứ 2 với ông xã Hoắc Kiến Hoa khiến dân tình được một phen xôn xao bàn tán. Cặp đôi kiểu mẫu Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã chào đón thành viên thứ 4 đến với gia đình nhỏ. Nếu như tin đồn này là sự thực, nàng "Hạ Tử Vi" vừa hạ sinh bé cưng ở tuổi 45.

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, Cnet chợt nhận ra đã lâu lắm rồi cặp đôi đình đám không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, có lẽ là vì Lâm Tâm Như mang thai nên hạn chế lộ diện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Theo tiết lộ của nhiều nguồn tin trong giới, thành viên mới của gia đình Lâm - Hoắc là một bé trai, vậy là giờ đây tổ ấm của cặp trai tài gái sắc đã đủ nếp đủ tẻ, Hoắc Kiến Hoa cũng được xem là mãn nguyện khi có 2 con cả trai lẫn gái.

Hiện chưa rõ tin đồn này là đúng hay sai, tuy nhiên, có nhận định cho rằng, nếu như Lâm Tâm Như sinh con ở tuổi này thì quả thật gặp rất nhiều khó khăn. Sẽ không có gì là lạ nếu như cô không đóng phim và tham gia show truyền hình trong khoảng thời gian này để chăm sóc sức khỏe.

Trước đó báo Dân Trí đưa tin, ngày 26/1, Lâm Tâm Như xuất hiện tại sự kiện ở Đài Loan. "Bà xã" Hoắc Kiến Hoa được đồng nghiệp chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 45. Lâm Tâm Như kết hôn với người bạn thân Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2017.

Cặp đôi "vàng" Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đón con đầu lòng khi đã gần 40 tuổi. Nhiều năm qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thay nhau chăm sóc con gái bên cạnh việc sắp xếp công việc. Một năm qua, Lâm Tâm Như bận rộn với một loạt dự án phim truyền hình nên Hoắc Kiến Hoa tạm ngừng làm việc, dành thời gian chăm sóc, đưa đón con gái đi học thay vợ.

Trúc Chi (t/h)