An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ Phó chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở

Ông Phan Tấn Nghị - Phó chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam được phát hiện nằm bất động ở hành lang khu nhà tập thể của trụ sở Thanh tra tỉnh.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, vào lúc 13h10 ngày 10/1, một bảo vệ phát hiện ông Phan Tấn Nghị (57 tuổi, ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) nằm bất tỉnh ngay hành lang của khu nhà tập thể của cơ quan Thanh tra tỉnh Quảng Nam. Ông Nghị sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo một cán bộ công an, ông Nghị được đưa đến bệnh viện với một số vết thương nhẹ trên người. Tuy nhiên, vết thương này là do tự té ngã hay do nguyên nhân khác thì cần phải điều tra.

Nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 10/1, phòng Cảnh sát hình sự Công an Quảng Nam cho biết đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vietnamnet đưa tin, theo một nguồn tin cho hay, ông Nghị thường ở lại trụ sở nghỉ trưa để tiếp tục làm việc vào buổi chiều. Người này nhận định, do ông Nghị có bệnh cao huyết áp nên nhiều khả năng ông Nghị tử vong do đột quỵ.

Ông Trần Minh Thái, Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam cho hay, đang cùng gia đình lo hậu sự cho ông Nghị cũng như phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)