Sự kiện

Làm rõ vụ phát hiện người đàn ông tử vong, bốc mùi trong chung cư An Bình

Sau nhiều ngày không thấy người đàn ông ra ngoài, bảo vệ chung cư nghi ngờ đi kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi phát ra từ trong phòng. Lực lượng chức năng sau đó phối hợp kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Video hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong.

Tối 13/3, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn M.Q. (SN 1961, ngụ phường An Bình).

Theo thông tin ban đầu, ông Q. sống tại chung cư An Bình, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nhiều ngay nay, bảo vệ chung cư không thấy ông Q. xuống tầng trệt nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra với ông này.

Công an đến hiện trường khám nghiệm.

Sau đó, nam bảo vệ đi lên tầng 19 nơi ông Q. ở để kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng người đàn ông này. Nhân viên bảo vệ gọi cửa liên tục nhưng không thấy ông Q. trả lời. Ngay sau đó, nam bảo vệ kê ghế nhìn qua cửa thông gió thì phát hiện ông Q. nằm trước cửa nhà vệ sinh.

Sự việc ngay lập tức được tri hô, Công an phường An Bình có mặt phá cửa vào trong thì phát hiện người đàn ông nằm úp mặt chết trong nhà vệ sinh. Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An và Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc được phong toả để điều tra.

Một bảo vệ cho biết, ông Q. có vợ con nhưng không sống chung. Nạn nhân sống một mình trong căn hộ nói trên. Thường ngày, ông Q. hay xuống dưới tầng trệt trò chuyện với bảo vệ nhưng hai ngày qua không thấy ông Q. đâu nữa.