An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 ở Lâm Đồng bị đánh hội đồng

Nữ sinh lớp 7, Trường THCS Ka Đơn, xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) bị nhóm thanh niên đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương.

Sáng 26/10, thông tin từ UBND xã Ka Đơn cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của bà Ngô Thị Thu Hằng về việc con bà bị đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu. Hiện lãnh đạo xã Ka Đơn đã chỉ đạo Công an xã vào cuộc.

Bà Ngô Thị Thu Hằng, mẹ của nữ sinh lớp 7 cho biết, trong thời gian đi học, cháu L. có mâu thuẫn với một bạn nữ trong Trường THCS Ka Đơn liên quan tới một nhóm chat trên mạng xã hội của các cháu với nhau. 

Em L. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Đơn Dương. 

Trước đó, tối 23/10, ở huyện Đơn Dương có chương trình ẩm thực. Một bạn học lớp 7A cùng trường với cháu H. đã gọi một số học sinh gồm nam và nữ trung học phổ thông cùng tham dự. Tại đây nhóm này đã gọi L. ra góc khuất dùng tay, chân và mũ bảo hiểm đánh hội đồng. 

Điều đáng nói, vào thời điểm đó còn có trường hợp nam thanh niên cầm dao dọa, khiến các bạn đi cùng cháu L. không dám can ngăn hoặc cầu cứu.

Sau khi đưa con đi khám tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương, bà Hằng đã làm đơn trình báo vụ việc đến Công an và UBND xã Ka Đơn, đề nghị xử lý nghiêm những thanh niên đã đánh con gái mình.

Đại diện Trường THCS Ka Đơn đã đến Trung tâm Y tế Đơn Dương thăm hỏi và động viên nữ sinh L. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.