An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ nhóm bảo vệ bệnh viện "hỗn chiến" với người nhà bệnh nhân

Một nhóm bảo vệ bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang ẩu đả với người dân ngay trong khuôn viên bệnh viện. Hiện công an đang điều tra.

Chiều 9/3 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và nhiều nhân viên bảo vệ, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Thông tin trên báo Dân Trí, đoạn clip này được chia sẻ là dòng chữ có nội dung thể hiện nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát vì người nhà bệnh nhân bị bảo vệ nhắc nhở đeo khẩu trang. Tuy nhiên, do "vội vã và bức xúc" nên người này đã cự cãi, to tiếng với nhân viên bảo vệ. Tiếp đó, khi không kìm chế được cảm xúc và hành vi, người nhà bệnh nhân đã lao vào hành hung nhân viên bảo vệ.

Đoạn clip cho thấy khi thấy đồng nghiệp bị đánh, một số bảo vệ khác cũng lao vào đánh người nhà bệnh nhân. Chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn này, nhiều người dân ở hiện trường đã xông vào can ngăn nhưng không được.

Vụ ẩu đả giữa bảo vệ và người dân trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang được đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 9/3, ông Phạm Quang Thanh - giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang xác nhận thông tin một nhóm bảo vệ của bệnh viện ẩu đả với người dân trong khuôn viên bệnh viện.

"Chúng tôi đang làm việc với công an để làm rõ nguyên nhân. Bệnh viện cũng đang làm báo cáo để gửi UBND tỉnh và sẽ thông tin sau" - ông Thanh nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hà Lan (t/h)