An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ người dân phát hiện người đàn ông treo cổ tự tử trước hành lang nhà riêng

Trong đêm, người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở trước hành lang dẫn vào nhà sau. Nạn nhân được cho là sống một mình trong căn nhà và có biểu hiện sử dụng ma túy.

Video: Hiện trường vụ người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 16/2, một cán bộ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người dân phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Theo thông tin ban đầu, vụ việc được xác định xảy ra vào đêm hôm qua 15/2.

Vào thời điểm trên, người dân sống trong con hẻm nhỏ nằm trên đường Võ Văn Vân (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) bất ngờ phát hiện vật lạ trong tư thế treo xuống từ trần nhà bên trong hành lang dẫn vào nhà.

Đến gần kiểm tra, những người có mặt kinh hoàng phát hiện, vật lạ trên là thi thể người đàn ông vốn sống trong ngôi nhà nói trên. Kiểm tra nhanh, người dân phát hiện nam nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Vị trí người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. (Ảnh: Hà Nguyễn).

Những người có mặt cho biết, nạn nhân là đàn ông khoảng 40 tuổi. "Ông này không phải là người địa phương mà đến hẻm này mua nhà sinh sống. Ông sống chung nhà với người anh trai. Chúng tôi không thấy ông sống cùng với vợ, hay con cái gì. Tuy nhiên, sáng nay, tôi nghe nói, các con ông từ quê lên sau khi nghe tin ông treo cổ tự sát", một người dân sinh sống tại con hẻm xảy ra sự việc cho biết.

Trong khi đó, nhiều người dân cho biết, nạn nhân có biểu hiện thường xuyên sử dụng ma túy. "Ông này có sử dụng ma túy. Mỗi lần sử dụng, ông ta hay đi lang thang ra ngoài đầu hẻm, chỗ nhà tôi. Vừa đi, ông vừa nói lảm nhảm nên nhiều người nghĩ tinh thần ông không bình thường", ông N.V.H. (55 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) cho hay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.