An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ người đàn ông bị đá tử vong vì mâu thuẫn tiền bo karaoke

Sau khi mâu thuẫn với nhau về việc tiền bo trong quán karaoke, ông K. bị một nam nhân viên của quán dùng chân đá một cái vào ngực khiến ông này gục xuống đất rồi tử vong.

Video cận cảnh người đàn ông bị đá chết.

Ngày 13/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Hùng, 40 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, Hùng là người gây ra cái chết của ông Nguyễn M.K., ngụ tỉnh Bình Dương.

Trước đó, vào tối 7/2, sau tiệc sinh nhật tại nhà một người bạn, ông K. rủ cả nhóm đến quán karaoke Sao Việt (nằm trên đường TC2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) vui chơi.

Người đàn ông bị đá tử vong - Ảnh cắt clip.

Trong quá trình hát, nhóm của ông K. có gọi một nữ tiếp viên lên phục vụ rót bia. Sau khi mọi người đã hát hò xong thì cả nhóm xuống tính tiền.

Ông K. xuống quầy lễ tân đưa cho nữ tiếp viên 200 nghìn đồng nhưng người này đòi 300 nghìn khiến hai bên xảy ra cự cãi. Một nhân viên của quán đã đánh vào mặt ông K. nhưng sau đó mọi việc được can ngăn.

Đối tượng Hùng đang bị tạm giữ.

Trong lúc ông K. và bạn đi ra chỗ lấy xe để về nhà thì tiếp tục Phạm Tuấn Hùng đến nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn.

Khi ông K. đang đi bộ về hướng ô tô của bạn thì Hùng lao đến dùng chân đá vào vùng ngực của ông K. khiến nạn nhân ngã gục xuống đất bất tỉnh.

Sau khi đá gục nạn nhân, Hùng lên xe máy bỏ về nhà. Riêng ông K. được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu nhưng đã tử vong. Công an thị xã Bến Cát bắt giữ Hùng để điều tra.