An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ nam thanh niên bị đâm tử vong khi đang giải quyết mâu thuẫn tình cảm giúp chị gái

Khi cùng chị gái và một số người bạn đến nhà Lạp để giải quyết mâu thuẫn thì C. đã bị nhóm người của Lạp dùng dao tấn công khiến nam thanh niên bị thương nặng và tử vong sau đó.

Infonet đưa tin, ngày 5/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Trảng Bom đã bắt giữ Nguyễn Văn Lạp (34 tuổi, ngụ ấp Bùi Chu, xã Bắc Sơn) để điều tra vụ ẩu đả trên địa bàn làm 1 người chết.

Công an có mặt tại hiện trường.

Chiều 4/2, người đàn ông 34 tuổi này và chị L.C.U. (37 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm. Tức giận, Lạp lấy điện thoại của bạn gái mang về nhà mình.

Thấy chị gái kể lại sự việc, C. đã đến nhà của Lạp để lấy lại điện thoại cho chị gái thì có xô xát, C. đã dùng tay đánh Lạp chảy máu mũi rồi bỏ về.

Theo báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, một lúc sau C. cùng chị U. và một số người bạn tiếp tục đến nhà Lạp để giải quyết mâu thuẫn. Thấy nhóm C. đến, Lạp gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Duy Lương.

Lương cùng bạn là Đinh Văn Tuấn (22 tuổi), Đinh Văn Trường (21 tuổi, em trai Tuấn) kéo tới. Khi hai nhóm gặp nhau Tuấn và Trường dùng dao tấn công C. khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.

Công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Lạp. Riêng Lương, Tuấn và Trường đang bỏ trốn.

Quốc Tiệp (t/h)