An ninh - Hình sự

Làm rõ vụ cảnh sát bảo vệ bị đâm vì nhắn tin nhầm cho phụ nữ có chồng

Do vô tình nhắn tin nhầm vào số người phụ nữ đã có chồng, một cảnh sát bảo vệ đã bị đâm trọng thương phải nhập viện. Công an đang làm rõ vụ việc.

Ngày 17/11, Dân Việt đưa tin, Công an TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến xô xát khiến một cảnh sát bảo vệ nhập viện.

Trước đó, tối ngày 16/11, Công an phường 3, TP. Sóc Trăng xác nhậnvụ việc. Hiện sự việc đang được công an điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân là N.V.V (30 tuổi), cảnh sát bảo vệ chốt đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng. Theo bác sĩ, vết thương của anh V. nằm ở phần mềm gần ngực, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước đó anh V. quen một người tên D., công tác tại đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng, nơi cảnh sát bảo vệ này đóng chốt. Tại cơ quan này cũng có một phụ nữ cùng tên D. nhưng đã có chồng.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc là anh V. nhắn tin vào máy của người cùng tên với bạn mình khiến chồng chị D. ghen tức.

Chiều 15/11, chồng chị D. mời anh V. đến quán giải khát tại góc đường Lê Hồng Phong - Trần Văn Bảy, TP. Sóc Trăng để nói chuyện, sau đó giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Anh V. bị chồng chị D. dùng dao đâm.

Nghi can sau đó đến cơ quan công an tự thú. Sau khi được lấy lời khai, công an đã cho người này về nhà, theo Người lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)