Sự kiện

Làm rõ việc một người đàn ông bị thương nặng sau tiếng nổ lớn ở Nam Định  

Một người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau tiếng nổ lớn tại đường Tân Giang, xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, TP. Nam Định, nghi do súng bắn.

Vụ việc xảy ra khoảng 20h, ngày (9/11) tại đường Tân Giang, xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, TP. Nam Định xảy ra vụ việc một người đàn ông bị thương nặng sau tiếng nổ lớn, nghi do súng gây ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu được người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 20h cùng ngày tại đầu cầu Cổ Lễ, đường Tân Giang, xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, TP. Nam Định có một tiếng nổ lớn, nghi do súng gây ra khiến một người bị thương nặng một bên đùi, ngay sau đó nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa Trực Ninh cấp cứu.

Toàn cảnh hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tối muộn ngày (9/11), trao đổi nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Dũng, Trưởng Công an huyện Nam Trực xác nhận có vụ việc trên địa bàn huyện.

Theo ông Dũng cho biết: “Tạm thời thì nghe thấy có tiếng nổ, còn nổ súng hay không thì chưa biết, ngay sau khi nhận được tin báo chúng tôi có có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc”.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.