An ninh - Hình sự

Làm rõ việc Đội trưởng quản lý thị trường bị tố quan hệ bất chính

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra việc Đội trưởng quản lý thị trường bị người dân tố có quan hệ bất chính.

Ngày 13/7, lãnh đạo Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu (Đội trưởng quản lý thị trường số 6 thuộc Cục Quản lý thị trường) của tỉnh này sau khi ông này bị tố cáo quan hệ nam nữ bất chính.

Cụ thể, trước đó, ông N.T.T. (38 tuổi, ngụ thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã làm đơn tố cáo gửi đến Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang và Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc ông Hiếu đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà N.T.X.H.

Ông Hiếu thường xuyên nhắn tin hẹn hò, bố trí thời gian địa điểm để quan hệ yêu đương như vợ chồng với bà H. trong vòng hơn 1 năm qua. Việc làm này của ông Hiếu đã làm cho tình cảm gia đình vợ chồng con cái của ông T. bị rạn nứt, dẫn đến thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Zing đưa tin.

Đội quản lý thị trường số 6, nơi ông Hiếu công tác

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của ông T., Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã tiến hành xác minh và có thông tin trả lời nội dung đơn tố cáo của ông T. là đúng. Theo đó, vi phạm của ông Nguyễn Trung Hiếu đến mức phải thi hành kỷ luật.

Tiến hành xử lý, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang đã kỷ luật ông Hiếu bằng hình thức là cảnh cáo về mặt Đảng. Do ông Hiếu thuộc Tổng Cục quản lý thị trường bổ nhiệm nên cơ quan này đang xem xét xử lý về mặt chính quyền, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)