An ninh - Hình sự

Làm rõ thông tin giám đốc bị tố tung clip "nóng" của người tình lên mạng

Chị T.T.K.H. (ngụ tại TP.Phan Thiết) tố cáo bị một giám đốc doanh nghiệp hành hung, tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã thụ lý đơn tố cáo của chị H.

Zing đưa tin, người bị tố cáo là ông N.T.T. (50 tuổi, ngụ tại Hàm Thuận Nam), giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh nhôm. 

Theo đó, chị H. quen ông T. từ năm 2015 và người đàn ông này đã có gia đình. Tháng 6/2019, chị H. chủ động chia tay nhưng ông T. không đồng ý. Ông T. hăm dọa hành hung, tung những clip nhạy cảm trong thời gian quen nhau lên mạng và gửi cho người thân của chị H. nhằm mục đích níu kéo.

Tối 5/11, chị H. chở con đi trên đường. Ông T. xuất hiện đuổi theo, dùng vật nhọn đâm vào vai chị H.. Chị H. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, vết thương dài 2cm.

Chị H. thời điểm điều trị tại bệnh viện.

Ngày 17/11/2019, nhiều clip nhạy cảm của chị H. bị đăng lên mạng xã hội. Những clip trên cũng được gửi đến người thân, bạn bè của chị H.

Theo nạn nhân, một số clip chị đồng ý cho ông T. quay để làm kỷ niệm nhưng phần nhiều trong số đó ông T. quay lén.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ông giám đốc này còn ghép nhiều ảnh khỏa thân của chị H. dựng thành clip gửi cho người thân của chị H.

Chưa kể, một số tài khoản Facebook còn tung hình ảnh và vu khống em trai của chị H. là kẻ hiếp dâm trẻ em; bình phẩm về con trai mới năm tuổi của chị với những lời lẽ tục tĩu.

Theo lời chị H., Công an TP.Phan Thiết đã mời chị lên để lấy lời khai và cho biết sẽ đưa chị đi giám định thương tật.

Mộc Miên (T/H)