An ninh - Hình sự

Làm rõ thông tin 3 cô gái bị tài xế taxi hành hung ở bến xe Yên Nghĩa

Công an phường Yên Nghĩa đang vào cuộc làm rõ thông tin 3 cô gái nghi bị tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm (Hà Nội) hành hung tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) gây xôn xao mạng xã hội vào sáng nay 5/8.

Liên quan đến nghi án tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung 3 cô gái vì không chịu đi xe của mình, thông tin trên báo Thời Đại, công an phường cùng đại diện bến xe Yên Nghĩa đang vào cuộc xác minh vụ việc.

Zing đưa tin, phía taxi Hoàn Kiếm cũng xác nhận tài xế liên quan vụ việc đang làm việc tại hãng này. Đến nay, đại diện hãng đã cung cấp thông tin về tài xế cho cơ quan chức năng.

Zing cũng thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, chị T. (một trong 3 nạn nhân) kể lại, chị cùng 2 người bạn từ Hòa Bình về Hà Nội. Vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh vào một người trong nhóm chị T.

Tài xế taxi được cho là hành hung 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa.

Sau đó, tài xế taxi tiếp tục đánh vào đầu, bụng và tát gãy kính 2 người còn lại. Nạn nhân còn cho biết, người đàn ông mặc đồng phục công ty taxi thách thức: “Chúng mày gọi công an đi. Tao làm việc ở đây, không sợ bố con thằng nào”.

Nhóm chị T. cho hay đã tố cáo sự việc với ban quản lý bến xe thì được nhân viên nơi đây đề nghị chị liên hệ với theo số điện thoại của cảnh sát khu vực Công an phường Yên Nghĩa tên Cường. Tuy nhiên, người nghe máy từ chối giải quyết và giải thích "anh không giúp được em đâu".

Về thông tin này, thông tin trên Thời Đại, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa, Hà Đông (Hà Nội) cho biết, công an phường đã liên lạc với cảnh sát khu vực bị cô gái phản ánh là từ chối giúp đỡ sau khi bị lái xe taxi hành hung. Tuy nhiên, cảnh sát này cho rằng, không nhận cuộc gọi nào có nội dung như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Lãnh đạo công an phường cũng đã yêu cầu với đồng chí cảnh sát nói trên sau khi đi học nghiệp vụ về sẽ viết tường trình. Vị này cho biết thêm, đơn vị đang tìm cách liên lạc với cô gái trên nhưng chưa được.

Mộc Miên (Tổng hợp)