An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ trong quán nhậu

Ngày 11/6/2020, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân tử vong đôi nam nữ trong một quán nhậu ở khu vực.

Theo báo Thanh Niên, sáng 11/6, thông tin từ Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân tử vong của một đôi nam nữ chết. Được biết hiện trường vụ việc là quán nhậu nằm ở khu Cầu Xéo (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ.

Trước đó, chiều tối 10/6, người dân phát hiện 2 thi thể (1 nam, 1 nữ) trong một quán nhậu nên trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Xác minh ban đầu cho thấy, nạn nhân xấu số là anh Vũ Minh C. (31 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành) và chị Nguyễn Thị Kim Y. (31 tuổi, ngụ xã Tam An, huyện Long Thành).

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet thông tin, hai nạn nhân đã thuê căn nhà có địa chỉ như trên để sinh sống và mở quán nhậu. Anh C. đã có gia đình nhưng gần đây cùng chị Y. đến đây thuê nhà. Đến ngày hôm qua thì xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Minh Hoa (t/h)