An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân nữ sinh chết bất thường dưới suối, trên người có nhiều vết thương

Em L. xin đi sinh hoạt Đoàn nhưng cả đêm không về nên gia đình tổ chức tìm kiếm. Sau đó, người thân của nạn nhân bất ngờ phát hiện nữ sinh tử vong dưới suối, trên người có nhiều vết thương.

Sáng 28/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Diệu L. (học sinh lớp 6B, trường THCS Hoàng Diệu, xã Đắk R’La, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) được phát hiện vào ngày 27/3.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó vào sáng 26/3, cháu L. xin gia đình đến trường để tổ chức sinh hoạt Đoàn nhân dịp ngày 26/3. Đến tối cùng ngày không thấy cháu L. về nhà, gia đình nghĩ là cháu cắm trại ở trường nên không tìm kiếm.

Đến sáng 27/3, thấy bạn cháu L. đến trường nên gia đình nạn nhân chặn lại hỏi thì mới biết cháu L. cùng 4 người bạn khác đến thác nước ở huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông chơi.

"Lúc này, gia đình nạn nhân tìm gặp những người bạn đi cùng cháu L. gặng hỏi. Lúc này, các cháu trên trả lời quanh co rồi sau đó cho biết cháu L. bị té trong lúc đi chơi dưới suối ở huyện Krông Nô. Khi chúng tôi đến con suối này thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu L. dưới suối, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím”, anh Nguyễn Trí Hướng (cha nạn nhân) kể lại.

Nghi ngờ cháu L. bị người khác hãm hại, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện các công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ