An ninh - Hình sự

Làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trước nhà dân

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang tích cực làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trước nhà một hộ dân trên địa bàn.

Chiều 31/10, Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Tân Lý Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho thấy, sáng cùng ngày, người dân phát hiện trước cửa nhà của ông D. ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành có một người đàn ông đang nằm ngửa.

Do người đàn ông này nằm im không cử động nên đến gần để kiểm tra thì thấy đã tử vong trước đó, sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là ông T. có nhà ở xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành. Thường ngày ông T. hay đến nhà ông D. để nhậu.

Tối 30/10, do thấy ông T. ngồi run rẩy phía trước nhà của ông D. nên 1 bạn nhậu đã lấy áo mang đến cho ông T. mặc. Tuy nhiên, đến sáng ngày 31/10 thì phát hiện ông T. đã tử vong, theo Công an TP.HCM.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)